Những Địa Điểm Du Lịch Ưa Thích Tại Thành Phố Seattle

Ngày đăng bài: 22/07/2017

Cho dù bạn đang có kế hoạch một chuyến đi cuối tuần lãng mạn nhanh chóng hoặc một kỳ nghỉ gia đình dài hơn, ở thành phố Seattle, Hoa Kỳ bạn sẽ không bao giờ cảm thấy chán khi du lịch tại đây. Một số bảo tàng và điểm tham quan hàng đầu của thành phố bao gồm Bảo tàng Flight, Bảo tàng máy tính cuộc sống, Bảo tàng lịch sử & công nghiệp, Bảo tàng nghệ thuật Frye, Bảo tàng EMP,… Những điều tốt nhất để làm ở Seattle với trẻ em bao gồm Sky View Observatory, Sở thú Woodland Park và Chợ Pike Place. Ngoài ra, bạn cũng nên dành nhiều thời gian để thử những món bánh mì kẹp thịt, hải sản và các nhà hàng tuyệt vời của thành phố Seattle. Cùng Vietourist khám phá những địa điểm du lịch ưa thích tại thành phố Seattle mà du khách không thể bỏ qua.

Đài quan sát Sky View

Sky View Observatory

Nằm trên tầng 73 của Columbia Center (285 m) trên đại lộ Fifth Avenue, đài quan sát Sky View cung cấp tầm nhìn toàn cảnh về thành phố Seattle, Space Needle và dãy núi Cascade cũng như núi Mt. Rainier. Columbia Center  và đài quan sát được thiết kế có thể chịu được sức mạnh của các cơn bão và động đất. Ban đầu cung cấp khu vực quan sát 270º, đài quan sát đã được cải tạo vào năm 2013 để cung cấp khu vực quan sát 360º.

701 5th Avenue, Seattle, Washington, Điện thoại: 206-386-5564

Sở thú công viên Woodland

Sở thú công viên Woodland

Sở thú công viên Woodland là một phần không thể tách rời của cuộc sống thành phố Seattle. Được thành lập năm 1899 trên mảnh đất của Guy Phinney, một người Anh giàu có muốn có công viên của riêng mình, Sở thú công viên Woodland hiện có bộ sưu tập động vật lớn nhất ở bang Washington. Vườn thú cung cấp môi trường sống rộng rãi cho gần 1.000 động vật từ gần 300 loài. Công viên cũng tự hào có bộ sưu tập thực vật với 92.000 cây từ 1.300 loài. Đây là một điểm đến tuyệt vời, đặc biệt là cho trẻ em.

5500 Phinney Avenue North, Seattle, Washington, Điện thoại: 206-548-2500

Chợ Pike Place

Chợ Pike Place

Chợ Pike Place đã là trung tâm thực phẩm tươi sống của Seattle trong hơn một trăm năm, đây là chợ nông sản lâu đời nhất nước Mỹ. Chợ cung cấp cho người dân địa phương có cơ hội để mua được các sản phẩm tươi sống. Nếu bạn đang tự hỏi phải làm gì ở Seattle hôm nay, đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu khám phá.

85 Phố Pike, Phòng 500, Seattle, Washington, Điện thoại: 206-682-7453

EverGreen Escapes

EverGreen Escapes

Tour du lịch Seattle Urban Winery được cung cấp bởi EverGreen Escapes đưa những người yêu thích rượu vang vào một chuyến đi nửa ngày đến một số vườn nho và nhà máy rượu vang danh tiếng và tốt nhất của Hoa Kỳ. Khách tham quan được có cơ hội nhìn thấy những quả nho, gặp gỡ những nhà sản xuất rượu vang, đi tham quan các hầm rượu, và thưởng thức một số loại rượu ngon. Ngoài ra, du khách cũng được chia sẻ về nghệ thuật sản xuất rượu, lịch sử và văn hóa của khu vực.

Green Lake Park

Green Lake Park

Mỗi thành phố nên có một công viên như Green Lake Park. Green Lake là một trong những công viên mang tính biểu tượng và yêu thích nhất của thành phố Seattle và là nơi thu hút du khách, người dân đến tận hưởng bầu không trong lành, yên bình giữa một đô thị nhộn nhịp. Công viên là đặc biệt đẹp vào mùa thu khi những chiếc lá đang thay đổi màu sắc. Nhiều người chèo thuyền kayak, lướt gió và câu cá trên hồ, đây như là một nơi tuyệt vời cho một bữa ăn ngoài trời.

7201 E Greenlake Dr N, Seattle, Washington, Điện thoại: 206-684-4075

Bảo tàng hàng không

Bảo tàng hàng không

Bảo tàng hàng không là một bảo tàng hàng không và không gian riêng nằm ở sân bay Quốc tế King County phía nam Seattle. Nó cũng phục vụ như là một lớp học khổng lồ, có sức chứa 140.000 sinh viên mỗi năm thông qua các chương trình như trung tâm Đào tạo Hàng không, trung tâm Học liệu Challenger, và trại hè ACE. Bảo tàng này có hơn 160 máy bay và phi thuyền, một cơ sở sản xuất của Boeing, một phi hành không gian của NASA.

9404 E Marginal Way S, Seattle, Washington, Điện thoại: 206-764-5720

Nguồn: vacationidea.com

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145