Boston Các Trường Cao Đẳng Và Đại Học Tốt Nhất Cho Du Học Sinh

Ngày đăng bài: 04/03/2017

Boston thuộc bang Massachusetts là một trong những thành phố cổ kính nhất của Hoa Kỳ và ngày nay được xem như là trung tâm giáo dục các bậc đại học, cao đẳng của các du học sinh trên toàn thế giới. Đây là thành phố của trung tâm tri thức, công nghệ, chính trị và du lịch Mỹ. Hàng năm Boston thu hút trên hàng ngàn sinh viên bậc cao đẳng, đại học từ khắp thế giới đăng kí theo học, đứng vị trí thứ 6 trong danh sách các thành phố tốt nhất cho du học sinh học tập. Cùng Vietourist tìm hiểu các trường cao đẳng và hiện đại tại Boston tốt nhất.

Đại học Boston

Một số trường đại học tư thục lớn nhất của Boston gồm có Đại học Boston trụ sở chính của trường tọa lạc tại Đại lộ Commonwealth. Trường được thành lập từ năm 1839 tại Boston, Massachusetts với khoảng hơn 32000 sinh viên theo học. Trường đào tạo các chương trình cử nhân, thạc sỹ, tiến sỹ, liên kết, văn bằng 2, chứng chỉ thạc sỹ thứ 2. Đại học Boston hiện nay đang giữ thứ hạng nhất trong top các trường đại học, cao đẳng tại thành phố Boston với môi trường đào tạo đa ngành và chất lượng đào tạo cực kì cao của hệ thống giáo dục Hoa Kỳ.

Massachusetts Boston

Đại học Massachusetts Boston tọa lạc tại thành phố nổi tiếng Boston thuộc bang Massachusetts chuyên đào tạo các ngành: nghệ thuật tự do, khoa học sức khỏe và y tá, khoa học và các dịch vụ công. Hiện tại trường đứng vị trí thứ 13 tại Hoa Kỳ đồng thời cũng là thành viên của hệ thống Đại học danh tiếng Massachusetts. Với chiều dài lịch sử 158 năm Đại học Massachusetts Boston là trường đại học công lập duy nhất tại Boston cung cấp môi trường giảng dạy và học tập hiệu quả, kĩ luật đã hình thành từ lâu trong nếp văn hóa danh tiếng của trường. Đến nay Đại học Massachusetts Boston đã có hơn 14.000 sinh viên và hơn 150 chương trình học thuật dành cho các sinh viên đại học và sau đại học. Trường được công nhận toàn quốc về mô hình trường đại học  xuất sắc, được hiệp hội các trường cao đẳng và đại học New England công nhận. UMass Boston tự hào có 34 tổ chức nghiên cứu liên ngành mang lại cơ hội cho giảng viên và sinh viên của trường cùng với giảng viên, sinh viên các trường đại học thế giới để theo đuổi nghiên cứu, giảng dạy về nhiều chủ đề học thuật và xã hội. Ngoài ra trường còn phát triển mạnh trong việc nghiên cứu tạo ra các công trình sở hữu trí tuệ - đóng góp vào danh tiếng là trường dẫn đầu trong nghiên cứu liên ngành. Trường được xếp hạng 20 trong top các trường đại học hàng đầu tại Massachusetts sánh ngang với ĐH Harvard và MIT nổi tiếng.

UMass Boston

Trường UMass Boston nằm trên bán đảo Columbia Point nổi tiếng, gần khu vực trung tâm thành phố Boston. Năm 1852 trường được thành lập, ngày nay trường là thành viên của hệ thống Đại học danh tiếng University of Massachusetts system. Trường rất mạnh về lĩnh vực Kinh tế , Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin và Khoa học Nhân văn là môi trường học tập lý tưởng cho các sinh viên đam mê các lĩnh vực trên.

đại học havard

Nổi tiếng bởi là thành phố của thiên đường học tập khu vực đại đô thị Boston là nơi tập trung của một số đại học nổi tiếng nhất tại Hoa Kỳ như bốn thành viên của Hiệp hội đại học Hoa Kỳ: Đại học Harvad, Đại học Boston, Đại học Brandeis và Học Viện Công nghệ Massachusetts. Tuy Đại học Harvad nằm ngoài ranh giới thành phố Boston nhưng lại có một sự ảnh hưởng, tầm quan trọng lớn tại thành phố. Đây là trường đại học lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, nằm ven sông Charles, được thành lập vào năm 1636 là thành viên của liên đoàn giáo dục Ivy danh giá. Harvad với tầm ảnh hưởng, lịch sử trãi dài và khối tài sản khổng lồ đã trở thành một trong những trường Đại học danh tiếng nhất trên thế giới. Đây là ngôi trường đã đào tạo ra rất nhiều nhân vật, tỷ phú nổi tiếng trên thế giới với 8 đời tổng thống Mỹ đã từng là sinh viên của trường, xếp thứ 2 trong top các trường đào tạo ra nhiều tỷ phú nhất, và 150 sinh viên, giảng viên, nhân viên trường được nhận giải Nobel thế giới.

Northeastern

Đại học Northeastern trường thuộc hệ thống các trường đại học tư thục được thành lập năm 1898 tại khu vực Fenway ở Boston, Massachusetts. Trường nằm trong top 47 các trường Đại học quốc gia tại Hoa Kỳ, ngoài ra các chương trình Kinh doanh của trường hiện nay đứng ở vị trí thứ 61 ở Mỹ. Trường chuyên đào tạo các chuyên ngành về lĩnh vực: nghệ thuât, truyền thông và thiết kế, khoa học sức khỏe, khoa học máy tính và công nghệ thông tin, kinh doanh, kỹ thuật, khoa học xã hội và nhân văn.

Fisher College

Fisher College là trường Đại học tư thục được thành lập năm 1903 ở Boston, Massachusetts. Trường có gần 900 sinh viên theo học bậc Đại học, trong đó 150 người là sinh viên quốc tế  . Các ngành đào tạo bậc Đại học được học sinh quốc tế lựa chọn nhiều nhất là: Quản trị kinh doanh, Truyền thông, Tội phạm học, Thiết kế thời trang, Quản trị khách sạn, Quản lý, Marketing, MBA, Tâm lý học và Quản lý thể thao.

Suffolk

Ngoài ra còn một số trường như Đại học Suffolk gần Beacon Hill, Học viện Cộng đồng Roxbury và Học viện Cộng đồng Bunker Hill đây là hai học viện cộng đồng công lập của thành phố và các trường luật và trường kinh doanh khác của thành phố.

2 (40%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145