Khám Phá Công Viên Universal Studio Singapore

Ngày đăng bài: 05/12/2017

Universal Studio Singapore (USS) là một điểm đến thú vị và tuyệt vời dành cho các du khách du lịch Singapore, khu vui chơi này rất rộng, được chia thành 7 khu vực, khi vào cổng bạn lấy 1 bản đồ để dễ dàng định hướng được các khu vực muốn đi. 

1/ Hollywood

Hollywood Universal Studio

Là khu vực trung tâm từ cửa USS đi vào thẳng tới hồ nước trung tâm. Đây chính là con đường mô phỏng Đại lộ Hollywood .Nhiều show diễn được tổ chức ngay trên đường phố như Dady O’s, Mel’s Dinettes và The Cruisers.   Ngay đầu Đại lộ luôn có một người hóa trang thành các nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng để du khách có thể chụp ảnh cùng, tất nhiên các bạn sẽ phải xếp hàng nhưng rất nhanh và luôn có nhân viên của USS đứng đó sẵn sàng chụp ảnh cho các bạn.

2/ New York

New York Universal Studio

Khu vực New York từ ngày 2 tháng 4 vừa rồi bắt đầu trưng bày tượng sáp của Vin Diesel cùng với chiếc xe đua khủng của anh ý nên mọi người xếp hàng chụp ảnh rất đông.

Một show khác là Lights, Camera, Action! mô phỏng buổi quay một bộ phim về cơn bão tàn phá New York của đạo diễn Steven Spielberg. Show chia thành 3 tầng đứng, các bạn càng thích cảm giác mạnh thì nên đứng ở tầng dưới cùng.Vừa đặt chân vào khu vực này mình đã cảm thấy bị choáng ngợp vì thiết kế hết sức hiện đại, thể hiện một thế giới trong tương lai.

3/ Sci-Fi city

Sci-Fi city Universal Studio

Transformers The Ride-The ultimate 3D Battle. Xếp hàng bình quân khoản 30’ để chơi hơn 5’ nhưng cũng không cảm thấy tiếc công xếp hàng .  

Các bạn sẽ được ngồi vào một chiếc xe, đeo kính 3D nên có cảm giác giống như đang ngồi trong một con robot và con robot của các bạn sẽ tham gia vào một trận chiến với kẻ thù cùng với những con robot khác. Rất nhiều hiệu ứng hành động cực kỳ hoành tráng, bạn nào yếu tim tốt nhất không nên chơi.  

Ngoài ra còn có show Accelerator dành cho mọi lứa tuổi. Ở đây các bạn có thể chụp hình với mấy nhân vật người máy trong phim Transformer, hóa trang nhìn rất giống thật.

4/  Ancient Egypt

Ancient Egypt Universal Studio

Show Revenge of là trò chơi kết hợp giữa tàu cao tốc và phiêu lưu trong lăng mộ, đi ít người thì cũng cảm thấy khá rùng rợn đấy. Ngoài ra, tàu đi nhanh, có những lúc cua gấp, phanh giật lại hoặc rơi xuống gần như thẳng đứng nên trong khu trò chơi này toàn nghe thấy tiếng la hét.  

Treasure Hunters các bạn ngồi trên xe và đi vòng vòng tham quan khu vực sa mạc. Ở khu vực này các bạn có thể chụp ảnh với các chiến binh Anubis.

5/ Lost World

Lost World

Rapid Adventure đi dạo công viên khủng long bằng tàu vượt thác.  

Canopy Flyer : dạo công viên khủng long từ trên cao.  

Show Water World, mô phỏng cuộc chiến đấu với nước, lửa, đạn pháo… 

6/ Far Far Away

Far Far Away Universal Studio

Khu vực này khá nổi bật với một tòa lâu đài đồ sộ màu trắng ngà rất giống mấy bộ phim cổ tích. Trò chơi nhẹ nhàng dành cho trẻ em thì có Donkey Live, show diễn dành cho các lứa tuổi thì có Shrek 4D Adventure. Puss In Boot’s Giant Journey mô phỏng bên trong một tòa tháp, nơi chú mèo chiến đấu với kẻ thù và chiếc xe sẽ đưa các bạn đi vòng vèo bên trong rồi bên ngoài tòa tháp. 

7/ Madagascar

Madagascar Universal Studio

Mô phỏng theo bộ phim Madagascar. Các bạn có thể chơi King Julien’s Beach Party Go Round như kiểu vòng quay ngựa gỗ hoặc tham gia một chuyến phiêu lưu bằng thuyền trong show Madagascar – A Crate Adventure.Trong khu vực này, các bạn cũng có thể thoải mái chụp ảnh với các nhân vật vui nhộn trong bộ phim Madagascar này.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145