Kinh Nghiệm Lựa chọn Các Thành Phố Du Lịch Châu Âu Vào Mùa Đông

Ngày đăng bài: 20/09/2017

Châu Âu là thiên đường dành cho các du khách yêu thích khám phá các công trình cổ kính, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Mùa cao điểm thu hút đông du khách đến với Châu Âu là vào mùa xuân và mùa thu khi thời tiết mát mẻ và là dịp nghỉ phép của các gia đình. Vào mùa đông, khi thời tiết lạnh hơn, lượng du khách du lịch Châu Âu ít hơn so với mùa khác, tuy nhiên, nếu bạn chịu được kiểu thời tiết lạnh thì cũng là thời điểm rất thú vị để du khách khám phá Châu Âu. Hôm nay, Vietourist sẽ chia sẽ đến Quý khách kinh nghiệm lựa chọn các thành phố du lịch Châu Âu vào mùa đông.

Amsterdam, Hà Lan

Amsterdam

Amsterdam  là thủ đô chính thức của Hà Lan, nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel. Vào  mùa đông ở Amsterdam có thể lạnh, nhưng những người sẵn sàng chịu đựng lạnh sẽ được hưởng đáng kể giảm giá phòng khách sạn và chuyến bay. Hầu hết các điểm tham quan ở Amsterdam đều mở quanh năm, và mùa đông thành phố này cũng cung cấp nhiều lễ hội và nhiều nơi để trượt  băng.

Salzburg, Áo

Salzburg

Salzburg là thủ phủ của tiểu bang cùng tên thuộc Cộng hòa Áo. Nếu bạn thích chiêm ngưỡng và khám phá những lâu đài đẹp, nhà thờ và kiến trúc baroque khác được bao phủ bởi tuyết, hãy đến thành Salzburg một cách có thể thu hút bạn. Ngoài ra, mùa giáng sinh ở đây cũng rất sôi động và vui vẻ, nơi đây là một điểm đón giáng sinh hoàn hảo dành cho du khách.

Budapest, Hungary

Budapest, Hungary

Budapest; là thủ đô của Hungary. Là thành phố lớn nhất Hungary. Budapest khá lạnh vào mùa đông và tuyết rơi thường xuyên. Nhưng bạn có thể thuê khách sạn rẻ tiền và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn xung quanh các địa điểm trong nhà của thành phố như Phòng trưng bày Quốc gia Hungary, …. Đến thành phố này vào mùa đông, bạn sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị như  thư giản, ngâm mình trong những bồn tắm nước nóng.

Innsbruck, Áo

Innsbruck

Innsbruck là thủ phủ của bang Tirol miền tây nước Áo, nơi có Thế vận hội mùa đông năm 1964 và 1976. Innsbruck, với vô số các khu nghỉ mát trượt tuyết và các điểm tham quan mùa đông, là một điểm đến tuyệt vời dành cho các du khách thích trượt tuyết và các môn thể thao mùa đông.

Zurich, Thụy Sĩ

Zurich

Zürich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ và là thủ đô của bang Zürich.  Các đường phố sôi động của Zurich và khoảng cách đến dãy núi Alps của Thụy Sĩ làm cho nó trở thành một điểm đến mùa đông hoàn hảo. Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, các kiến trúc thời trung cổ, nơi này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách khi lựa chọn địa điểm du lịch Châu Âu vào mùa đông.

Seville, Tây Ban Nha

Seville

Sevilla là thành phố ở phía nam Tây Ban Nha, thủ phủ của vùng Andalucía và tỉnh Sevilla. Ở tỉnh Andalucía của Tây Ban Nha, nhiệt độ vào mùa hè có thể nóng đến mức không thể chịu nổi. Hãy đến với  Seville vào mùa đông để trải nghiệm nơi đây với nhiệt độ mát hơn và ít đám đông hơn. Các quán bar và nhà hàng sẽ cảm thấy rộng rãi hơn và giá khách sạn sẽ thấp hơn.

Venice, Ý

Venice

Venice, thường gọi "thành phố của các kênh đào" và La Serenissima, là thủ phủ của vùng Veneto và của tỉnh Venezia ở Ý. Mùa đông là mùa thấp điểm của Venice. Mặc dù vậy, bạn vẫn sẽ tìm thấy nhiều khách đến đây du lịch vào mùa đông, bạn cũng có thể mong đợi giá vé máy bay và khách sạn rẻ hơn khi du lịch vào thời điểm này.

Berlin, Đức

Berlin

Một chuyến đi mùa đông tới thành phố sôi động nhất của Đức là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách, Đến Berlin vào thời điểm này, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy các đường phố và mái nhà phủ tuyết trắng xóa tuyệt đẹp. Bạn cũng sẽ tiết kiệm được nhiều hơn cho chi phí khách sạn, vé máy bay khi đến Berlin vào thời gian này.

Nguồn: travel.usnews.com

 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145